Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Cách Chọn Tủ Quần Áo Đẹp Và Hiện Đại

Cách chọn tủ quần áo đẹp hiện đại

Tủ quần áo là vật dụng rất quan trọng và có ảnh hưởng rất lớn đến kiến trúc nội thất phòng ngủ. Làm thế nào để chọn một chiếc vừa mang phong cách riêng và vừa đầy đủ các chức năng cần thiết.
Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và kích thước cũng nhưng đáp ứng được các nhu cầu cần thiết khi sắp xếp quần áo là rất quan trong. Sau đây DecoViet có những lời khuyên dưới đây để giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho mình.


1. Kích thước tủ quần áo:

Nên chọn tủ có kích cỡ phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ. Vì là tủ quần áo nên tủ có kích thước càng lớn càng tốt. Cũng có thể tăng them không gian cho tủ bằng cách đặt những chiếc tủ cao lên sát trần, ngăn chứa phía trên có thể sử dụng để chứa những đồ vật ít được dung đến.
TU-QUAN-AO-GIA-RE-064
Nên chọn tủ quần áo có kích thước lớn

2. Màu sắc của tủ quần áo:

Vì có kích thước tương đối lớn trong phòng nên màu sắc của tủ phải hài hòa với nội thất  trong phòng như màu giấy dán tường, trần nhà, sàn nhà. Màu sắc của tủ cũng là màu nền để lựa chọn các đồ nội thất khác.
Tu ao gia re 066T
Màu sắc của tủ quần áo phải phù hợp với nội thất trong phòng 

3. Kiểu dáng tủ quần áo:

Kiểu dáng phụ thuộc chủ yếu vào phong cách của gia chủ và thiết kế kiến trúc và nội thất của căn phòng đó.
Tu ao gia re 077T
Nên chọn tủ quần áo không có những chi tiết cầu kì 

4. Kết cấu:

Vì là tủ chứa đồ nên chia tủ thành nhiều khoang nhỏ để chứa đồ vật theo từng chủng loại khác nhau.Chọn cửa tủ cần phải chắc chắn vì cửa luôn được sử dụng với tần suất cực lớn,  có thể sử dụng loại trượt hoặc cửa mở ra ngoài.
Tu ao gia re 079T
Nên chia tủ thành nhiều khoang nhỏ

5. Vật liệu:

Chủ yếu làm bằng gỗ. Có 3 loại gỗ thông dụng nhất: gỗ thịt, veneer và ván ép. Gỗ thịt có tuổi thọ dài nhất nhưng là loại có giá thành đắt nhất. Gỗ veneer có hình thức đẹp và giá thành vừa phải. Ngoài ra còn sử dụng gương kính để làm panô cho cửa, nhưng lại không phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
Tu-ao-gia-re-062T
Nên chọn chất liệu tủ bằng gỗ
DecoViet - Chuyên thiết kế sản xuất tủ áo quần giá rẻ, Tủ quần áo gỗ, cung cấp cho thị trường TP HCM và các tỉnh lân cận. Sản xuất cho các dự án lớn, Tủ âm tường cho các chung cư cao cấp, các showroom uy tín trên cả nước...
DecoViet Tổng Hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài Viết Mới Nhất